CƠ SỞ ĐÀO TẠO NGHỀ THẨM MỸ: DỄ TÌM, KHÓ CHỌN ?

Nghề thẩm mỹ đang được đánh giá là ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất trên toàn cầu, là ngành công nghiệp có trị giá hàng tỷ đô la trên thế giới. Nắm bắt xu hướng đó, các trung tâm dạy nghề spa thẩm mỹ cũng mọc lên như nấm sau mưa, làm thế nào để nhận biết trung tâm chất lượng cao để “chọn mặt gửi vàng”.

Trung tâm đào tạo thẩm mỹ mọc lên như nấm

Ngành thẩm mỹ là ngành công nghiệp có giá trị hàng tỷ đô la trên thế giới, hàng năm mang về doanh số khổng lồ, đang trỗi dậy phát triển mạnh mẽ ở Châu Á - Thái Bình Dương và Việt Nam. Ngành thẩm mỹ tại Việt Nam đang ngày càng trở nên được ưa chuộng, và đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của xã hội hiện đại. Ngành thẩm mỹ được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Nhanh chóng nắm bắt xu hướng đó, là sự ra đời của hàng loạt thẩm mỹ viện, spa, salon làm đẹp,… kéo theo là sự xuất hiện của hàng trăm cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ ngày càng tăng.

Hiện nay, nhu cầu cho ngành spa rất lớn và đang không ngừng tăng lên. Khi đời sống ngày càng phát triển, cuộc sống hiện đại càng nhiều áp lực khiến nhu cầu được nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe, chăm sóc diện mạo của người dân ngày càng được ưu tiên hàng đầu. Việc tìm một lớp học spa chuyên nghiệp tại Hà Nội không hề đơn giản, là nỗi băn khoăn của nhiều người.Chỉ cần vài giây trên google chúng ta dễ dàng thấy những lời quảng cáo đầy mê hoặc như học phí siêu mềm, học cấp tốc, học xong trở thành chuyên gia,…Tuy nhiên, khi vào học người học mới vỡ lẽ từ A đến Z: chuyên gia, chương trình học, công nghệ,… đều lạc hậu, thiếu chất lượng,…và học phí cho đến kết thúc cũng chẳng hề có mức “bèo”.


Hiện nay, các trung tâm dạy nghề spa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cũng như sự uy tín rất ít. Bên cạnh các lớp học spa chuyên nghiệp có không ít những trung tâm kém chất lượng. Đặc biệt là một số lớp học spa được xây dựng theo hình thức tự phát, kém chuyên nghiệp với các “biểu hiện”. Đa phần chỉ tập trung phát triển về số, cùng khả năng về lĩnh vực đào tạo mà không tập trung đào tạo chuyên sâu. Chương trình đào tạo thiếu bài bản, cơ sở vất chất lạc hậu, giảng viên thiếu cả chuyên môn vẫn năng lực.

Việc xuất hiện nhiều trung tâm thẩm mỹ như vậy cũng dẫn đến tình trạng thiếu trầm trọng các chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao bởi không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng đủ khả năng để đào tạo hay đủ điều kiện để tuyển dụng những người có tay nghề về làm việc ở trung tâm của mình.


Chọn đúng trung tâm đào tạo, chọn cả tương lai



Nền thẩm mỹ Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ nhưng mới chỉ phát triển về “số” chứ chưa phát triển về “chất”, những cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng với công nghệ cao, hiện đại vẫn thiếu hụt trầm trọng.


Sài Gòn Beauty Spa -  432 Xã Đàn là một đia chỉ uy tín trong công tác đào tạo thẩm mỹ



Trường Quốc Tế Thẩm Mỹ Sài Gòn với 25 kinh nghiệm trong việc chăm sóc sắc đẹp. Và với hơn 10 năm thực hiện công tác. Là địa chỉ tin cậy cho mọi người bởi đội ngũ với đội ngũ giảng viên, chuyên gia, các bác sĩ giàu kinh nghiệm, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống trang thiết bị, máy móc công nghệ cao hiện đại. Đây chính là môi trường giáo dục đúng đắn chính là khởi đầu của sự thành công cho các bạn trẻ.



Đến với Thẩm Mỹ Nhung Sài Gòn - 432 Xã Đàn bạn sẽ cảm nhận được hết những vẻ đẹp của mình!!!
💝 Thẩm Mỹ Nhung Sài Gòn - Vẻ Đẹp Thăng Hoa Trong Từng Ánh Nhìn 💝

--------------------------------------------
🏩 Địa chỉ : 432 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội
📞 Hotline : (04) 32767979 - 0973 185 111
📩 Email: vienthammysaigon.vn@gmail.com
<3 Website: vienthammysaigon.vn

1 nhận xét:

  1. Dự án Tân Hoàng Minh Quảng An Tây Hồ,
    Dự án Tây HồChung cư Tân Hoàng Minh Quảng An Tây Hồ

    Dự án tân hoàng minh Trần duy hưng Cầu Giấy,
    Trình làng dự ánchung cư tân hoàng minh Trần duy hưngđang làm nóng BĐS,
    Chính sách bán hàng Dự án D' Capitale tân hoàng minh Trần Duy hưng,
    Ưu đãi Chung cư D' Capitale Trần Duy hưng,
    Vị trí đắc địa Dự án D' Capitale trần duy hưng Trần Duy hưng

    Dự án Biệt thự gamuda nằm tại Gamuda City,Dự án Liền kề gamuda nằm tại Gamuda City,,Dự án Chung cư gamuda nằm tại Gamuda City,

    Dự án Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội, vàCho thuê phông bạt, Dịch vụ Cho thuê nhà bạt,Cho thuê ô dù Tại Hà Nội

    Trả lờiXóa