100% HỌC VIÊN CÓ CƠ HỘI VIỆC LÀM CAO SAU TỐT NGHIỆP

Tất cả các học viên theo học nghề thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Nhung Sài gòn đều được cam kết hỗ trợ thông tin việc làm trước khi tham gia khóa học. Chính vì vậy mà 100% học viên tốt nghiệp có cơ hội việc làm cao với mức thu nhập mơ ước tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín trong cả nước.
15%  HỌC VIÊN TỐT NGHIỆP CÔNG TÁC TẠI THẨM MỸ VIỆN NHUNG SÀI GÒN
Trong các khóa học đào tạo diễn ra tại Trường Thẩm Mỹ Quốc Tế Nhung Sài Gòn, 10% -> 15% học viên sau khi tốt nghiệp được làm việc trong Thẩm Mỹ Viện Nhung Sài Gòn với mức thu nhập  8-15 triệu đồng/tháng. Đây có thể coi là một mức thu nhập đáng mơ ước của không ít các bạn trẻ hiện nay.
15%  Học viên tốt nghiệp công tác tại Thẩm Mỹ Viện Nhung Sài Gòn

20% HỌC VIÊN TỐT NGHIỆP MỞ SPA 
Spa được đánh giá là một trong những lĩnh vực kinh doanh đầy tiềm năng, mang đến lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Cũng chính vì vậy mà tại Trường Quốc Tế Thẩm Mỹ Nhung Sài Gòn, có đến 20% học viên theo học để trang bị đầy đủ kiến thức cho mục tiêu đầu tư mở spa kinh doanh kiếm lợi nhuận.
Tất cả các học viên có nhu cầu mở spa đều nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của ban quản lý Sài Gòn Beauty Spa cùng Chuyên gia Ms. Cảm Nhung về loại hình spa, cách thức mở spa cũng như chiến lược kinh doanh để gặt hái nhiều thành công.

23% HỌC VIÊN SAU TỐT NGHIỆP RA NƯỚC NGOÀI LẬP NGHIỆP
Thẩm Mỹ Nhung Sài Gòn - 432 Xã Đàn với đội ngũ chuyên gia giỏi, lành nghề được đào tạo bài bản về chuyên môn tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, HongKong... Chính vì vậy sau khi được đào tạo bài bản với những giáo trình quốc tế cùng những trang thiết bị máy móc hiện đại. Các học viên hoàn toàn có đủ khả năng thể hiện bản thân với những cơ sở làm đẹp tại các nước trên thế giới.

42% HỌC VIÊN TỐT NGHIỆP KHÔNG ĐỦ NHÂN SỰ CUNG CẤP CHO CÁC DOANH NGHIỆP
Thẩm Mỹ Nhung sài Gòn  tự hào là đơn vị đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành thẩm mỹ Việt Nam.
Với hơn 20 doanh nghiệp đặt nhân sự tại chỗ, Trường Thẩm Mỹ Quốc Tế Sài Gòn luôn đảm bảo công ăn việc làm cho các bạn học viên sau khi kết thúc khóa học. Là một trong các cơ sở dạy nghề thẩm mỹ đi đầu trong việc triển khai đào tạo gắn kết với các doanh nghiệp, Thẩm Mỹ Nhung Sài Gòn cam kết đào tạo học viên cho đến khi thành thạo nghề. 
Với khối lượng 80% thời lượng các tiết học dành cho việc thực hành, học viên có cơ hội được thực tập như một chuyên viên thẩm mỹ thực thụ. Tất cả các học viên sau khi có tay nghề sẽ được Học viện Cam kết giới thiệu việc làm lương cao tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín trong cả nước, cũng chính vì vậy mà 100% học viên đều có cơ hội việc làm cao ngay sau khi tốt nghiệp và nhận được sự đánh giá tích cực từ phía các doanh nghiệp.



Tuy nhiên, với thực trạng thiếu nhân lực trầm trọng trong ngành thẩm mỹ Việt Nam hiện nay, số lượng chuyên viên mà Trường Quốc Tế Thẩm Mỹ Nhung Sài Gòn đào tạo ra vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu nhân lực lớn cho các doanh nghiệp. Trong thời gian tới, Trường Quốc Tế Thẩm Mỹ Nhung Sài Gòn sẽ không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên cùng hệ thống cơ sở vật chất của mình để tiếp tục đào tạo ra những chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp cho ngành thẩm mỹ Việt Nam.
Thẩm Mỹ Nhung Sài Gòn hy vọng sẽ đem đến cho các bạn học viên những cơ hội việc làm hấp dẫn để thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Đến với Thẩm Mỹ Nhung Sài Gòn - 432 Xã Đàn bạn sẽ cảm nhận được hết những vẻ đẹp của mình!!
💝 Thẩm Mỹ Nhung Sài Gòn - Vẻ Đẹp Thăng Hoa Trong Từng Ánh Nhìn 💝

--------------------------------------------
🏩 Địa chỉ : 432 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội
📞 Hotline : (04) 32767979 - 0973 185 111
📩 Email: vienthammysaigon.vn@gmail.com
<3 Website: vienthammysaigon.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét